Dịch tài liệu tiếng Anh đỉnh nhất? 

Dịch thuật tiếng Anh tốt nhất thị trường?
27/12/2019
Dịch vụ hợp pháp hóa lãnh sự tại Hà Nội
31/12/2019

Tại sao việc dịch tài liệu tiếng Anh sang tiếng Việt lại quan trọng?

Nguyên tổng thống Mỹ Barack Obama từng nói: “ Việc đọc rất quan trọng. Nếu bạn biết cách đọc, cả thế giới sẽ mở ra cho bạn”.  Thế nhưng tri thức trên đời là vô hạn, và nếu bạn chỉ đọc được những cuốn sách, những tài liệu được viết bằng ngôn ngữ bạn sinh ra. Thì có lẽ bạn đã bỏ lỡ “cả thế giới” ngoài kia rồi.

Vì thế, việc dịch cái tài liệu nói chung từ tiếng Anh – ngôn ngữ phổ biến nhất. Trên thế giới sang tiếng Việt đóng vai trò rất quan trọng, trong công việc – họp tập của chúng ta. Các tài liệu dịch cho phép mọi người, có thể chạm tay đến tri thức nhân loại cũng như, bắt kịp những sự thay đổi của thế giới ngày nay. 

Vai trò của dịch thuật tiếng anh

Nhu cầu dịch tài liệu tiếng Anh hiện nay như thế nào?

Trong quá trình hội nhập với thế giới, nhu cầu đọc tài liệu tiếng Anh, dịch thuật các loại giấy tờ, tài liệu của các Doanh nghiệp. Như báo cáo tài chính, hồ sơ công ty gửi cho các cơ quan, liên ngành ngày càng tăng cao. Đối với các doanh nghiệp, có các dự án hợp tác kinh doanh với các đơn vị nước ngoài. Thì các hợp đồng kinh tế, kiểm toán, kinh doanh đã được dịch sang tiếng Anh là rất cần thiết. Để công việc có thể hoạt động trơn tru và hiệu quả.

Hiểu được nhu cầu đó, Dịch Thuật Panda mang đến những dịch vụ, dịch thuật tài liệu nói riêng cũng như biên – phiên dịch nói chung. Với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, hoạt động chuyên nghiệp, đảm bảo nhanh chóng – chính xác – giá cả hợp lí.

Về Công ty Dịch Thuật Panda

 

dịch thuật Panda tại Hà Nội

Hình ảnh nhân viên Panda đang làm việc

Với làn sóng hội nhập kinh tế nổi lên mạnh mẽ trên đất nước chúng ta. Ngoài những cơ hội và thách thức, thì ngôn ngữ trở thành nhu cầu cấp bách và quan trọng đối với mỗi người. Ngành dịch thuật manh nha phát triển và ngày càng lớn mạnh, cho đến hiện tại đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống.

Được thành lập năm 2015, Panda gia nhập thị trường với mong muốn cung cấp các dịch vụ. Dịch thuật cạnh tranh và chuyên nghiệp nhất. Với kinh nghiệm của mình, Panda luôn được  khách hàng đánh giá cao bởi:

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng với giải pháp thông minh ngôn ngữ
  • Tầm nhìn chiến lược rõ ràng, công ty phát triển nhanh mà chắc, có lộ trình bền vững, có tốc độ thần kì.
  • Đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, tài năng và nhiệt huyết, luôn đề cao sự chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp.
  • Được công nhận bởi nhiều giải thưởng cao quý. Là đối tác chiến lược quen thuộc của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước.

Tại sao nên lựa chọn Dịch Thuật Panda? 

  • Giá cả hợp lí và thậm chí rẻ hơn khi so sánh với các dịch vụ tương tự trên thị trường. https://dichthuatpanda.com/bao-gia
  • Chất lượng hàng đầu với đội ngũ biên – phiên dịch chất lượng cao. Được đào tạo tại các cơ sở hàng đầu trong nước, kết hợp với công nghệ dịch thuật thông minh:
    • Gồm những giảng viên đang giảng dạy tại các trường Đại học top đầu.
    • Những chuyên viên giàu kinh nghiệm, thậm chí có sự hỗ trợ của những chuyên viên dịch thuật người bản xứ.
    • Khách hàng sẽ không bao giờ phải lo lắng về, chất lượng các bài dịch với đội ngũ nhân sự chất lượng này.
  • Với hơn 9000 khách hàng có yêu cầu dịch thuật. Panda tự hào là đơn vị được tin dùng và nhận được sự tin tưởng lớn từ khách hàng. Điều đó đã thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm phục vụ của chúng tôi.
  • Chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền 100% và cúi đầu xin lỗi nếu sai sót dịch quá 9%.
  • Tốc độ dịch cực kì nhanh và chuẩn xác. Với đội ngũ chuyên môn cao cùng công nghệ hiện đại. Chắc chắn Dịch Thuật Panda sẽ tiết kiệm thời gian vàng bạc của khách hàng, một cách tối đa mà không phải lo ngại về chất lượng.
  • Bảo mật tuyệt đối. Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng, tiêu chí hàng đầu và luôn được thực hiện nghiêm túc tại Dịch Thuật Panda. Chúng tôi cam kết sẽ không có bên thứ ba biết đến thông tin khách hàng. Chúng tôi xin chịu trách nhiệm nếu thông tin bị rò rỉ do lỗi của chúng tôi.

Với những cam kết về chất lượng dịch vụ tuyệt vời trên, có lí do gì để bạn bỏ qua Dịch Thuật Panda? 

Thông tin chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH Dịch vụ và Kỹ thuật PanDa

 ➡ Hotline : 0968256450 (Zalo, Viber, Facebook)

 ➡ Email : tuvan24.panda@gmail.com

 ➡ Văn phòng HN: T2, Toà nhà Vimeco, Lô E9 Đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, TP Hà Nội.

 ➡ Văn phòng TPHCM: Tầng 3, 97 Trần Quang Diệu, Quận 3, Tp HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *