Dịch thuật Hồ Sơ Thầu

Dịch vụ dịch thuật Panda
Dịch thuật công chứng Panda giá rẻ uy tín nhất Hà Nội
19/12/2019
Dịch thuật công chứng tại Hà Nội chất lượng
23/12/2019

Đối với những ai đã và đang làm trong ngành xây dựng hẳn không lạ gì cụm từ “Hồ sơ thầu”. Trong một nền công nghiệp phát triển hiện nay, ngành xây dựng có bước tiến lớn với rất nhiều cơ hội mở ra cho các doanh nghiệp. Và những cơ hội đó từ các cuộc đấu thầu, mà đấu thầu thì làm sao có thể thiếu hồ sơ thầu được chứ?

Dịch vụ dịch thuật hồ sơ thầu tại Pada

Thế tại sao lại phải dịch  thuật Hồ sơ thầu?

Hồ sơ thầu vô cùng quan trọng với một cuộc đấu thầu. Mà trong thời đại hội nhập kinh tế toàn cầu của đất nước. Những cuộc đấu thầu có sự tham gia của các công ty nước ngoài ngày càng nhiều. Muốn đấu thầu thành công trong lãnh thổ nước CHXHCN Việt Nam thì đương nhiên phải dịch Hồ sơ thầu sang tiếng Việt rồi.

Những yếu tố cần có trong một bộ Hồ sơ thầu

Báo cáo tài chính các năm.

Bản vẽ kĩ thuật.

Bản thuyết minh về dự án.

Hợp đồng kinh tế.

Dịch thuật hồ sơ thầu chuẩn nhất tại Panda

Bởi có nhiều giấy tờ chuyên ngành đòi hỏi sự chính xác cao như thế. Việc dịch Hồ sơ thầu là vô cùng khó khăn. Không những cần kiến thức ngôn ngữ phong phú và chắc nghề mà còn cần am hiểu chuyên ngành xây dựng. Nắm bắt được ý đồ của người viết Hồ sơ thầu, tỉ mỉ cẩn thận để cho ra một bản dịch hoàn chỉnh. Bởi chỉ cần một chút thiếu chính xác thôi, hồ sơ thầu của bạn sẽ cầm chắc thất bại trong cuộc đấu thầu căng thẳng, cân não. Vì thế, việc lựa chọn nơi cung cấp dịch vụ dịch thuật vô cùng quan trọng thậm chí quyết định thành bại của doanh nghiệp đấu thầu.

Tại sao lại là Panda?

DỊch Thuật Tiếng Anh Online

DỊch Thuật hồ sơ thầu uy tín tại Panda

Trong thị trường đầy rẫy những công ty, trung tâm dịch thuật không biết thật giả với những chiêu trò marketing ranh mãnh. Việc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy quả là khó khăn. Hãy nhìn vào thành quả thực tế mà họ đạt được. Dịch Thuật Panda tự hào đã đấu thầu thành công gói dịch thuật Hồ sơ “Nhà máy điện Vũng Áng” của Tập Đoàn Dầu Khí Quốc Gia Việt Nam. Là đối tác cung cấp dịch vụ dịch thuật cho nhiều ông lớn như Viettel, BIDV,…

Với đội ngũ chuyên nghiệp và chất lượng cao đã được kiểm nghiệm trên thị trường. Phong cách làm việc nhanh chóng, chính xác, tôn trọng khách hàng, Dịch Thuật Panda tự tin sẽ giải quyết mọi vấn đề về Hồ sơ thầu cho khách hàng với độ chính xác cao nhất có thể. 

Vậy còn chần chừ gì mà không liên hệ chúng tôi để được tư vấn?

Thông tin chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH Dịch vụ và Kỹ thuật PanDa

 ➡ Hotline : 0968256450 (Zalo, Viber, Facebook)

 ➡ Email : tuvan24.panda@gmail.com

 ➡ Văn phòng HN: T2, Toà nhà Vimeco, Lô E9 Đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, TP Hà Nội.

 ➡ Văn phòng TPHCM: Tầng 3, 97 Trần Quang Diệu, Quận 3, Tp HCM.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *